Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ TIẾN THÀNH
NƠI ĐĂNG KÍ VÀ ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - NHANH NHẤT HỒ CHÍ MINH


Hotline : 09 0477 0478 - Mr. Long


GIÁ THẤP NHẤT CHƯA PHẢI LÀ QUYẾT ĐỊNH
HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH


Những thông tin cần thiết bạn nên tham khảo thêm: 
Đăng kí học lái xe ô tô tại Hồ Chí Minh: Click here.
- Thủ tục đăng kí học lái xe: Click here.
- Mẹo học lý thuyết xe ô tô: Click here.
- Những hình ảnh sân sa hình, xe ô tô: Click here.



Vào ngày 06/06/2011 Tổng cục đường bộ Việt Nam đã ký quyết định số 52/TCĐBVN-QLPT&NL cho Trung tâm Dạy nghề TIẾN THÀNH là đơn vị sự nghiệp dạy nghề tư thục, chịu sự quản lý Nhà nước về dạy nghề của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành Phố; có nhiệm vụ đào tạo đội ngũ lao động kỹ thuật có trình độ sơ cấp các nghề: dạy lái xe ô tô các hạng bằng B1, B2, C.
 

Với cơ sở hạ tầng quy mô, trang thiết bị giảng dạy hiện đại (phòng học lý thuyết được trang bị máy chiếu, thực hành luật trên hệ thống máy tính cấu hình cao và hiện đại vào bậc nhất so với các trung tâm đào tạo lái xe ô tô trên cả nước, dàn xe dạy thực hành tay lái mới 100%...), đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người học. Hiện nay Trung tâm liên tục khai giảng các lớp học lái ô tô như: lớp thông thường; lớp học vào thứ 7, chủ nhật; lớp học ngoài giờ - đưa đón tại nhà, đào tạo 1 thầy 1 trò theo yêu cầu của người học... và 1 số lớp học theo yêu cầu khác.
 

Tất cả ban Lãnh Đạo tập thể giáo viên, CBCNV Trung Tâm đều hiểu rằng “có 1 thứ mà Trung Tâm nào cũng muốn có đó là Thương Hiệu”, chính vì vậy ban Lãnh Đạo Trung Tâm, tập thể giáo viên, CBCNV đều cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng thường xuyên để phục vụ cho việc giảng dạy và truyền đạt tới quý học viên một cách tận tình, chu đáo và có hiệu quả tốt nhất…

Bằng việc áp dụng cơ chế quản lý riêng, đến với trung tâm chúng tôi quý học viên cảm thấy thoải mái, tự tin khi đi học, cách quản lý của chúng tôi từ học viên - đến văn phòng - đến trung tâm, không qua một khâu trung gian như văn phòng trung gian, thầy giáo hay hình thức khác… Do đó, trong quá trình học tập học viên sẽ không có những tiêu cực, phát sinh gây khó chịu, lãng phí cho học viên. Đến với trung tâm chúng tôi, quý học viên chỉ phải đóng học phí và chi phí một lần duy nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét